THỎA THUẬN SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRÊN MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH VOICEFUN
I. HIỆU LỰC CỦA THỎA THUẬN
Việc Khách hàng sử dụng dịch vụ Voicefun trên bất kỳ nền tảng nào (website, ứng dụng…) thể hiện rằng Khách hàng đã đọc và đồng ý tuân thủ các điều khoản trong Thỏa thuận này. Trường hợp Khách hàng không đồng ý với bất kỳ điều khoản nào trong Thỏa thuận, vui lòng không sử dụng dịch vụ Voicefun.
Voicefun có quyền bổ sung, sửa đổi nội dung Thỏa thuận vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần phải thông báo trước, và Khách hàng phải có trách nhiệm theo dõi các qui định chung tại nền tảng của Voicefun thường xuyên để nhận biết được những sự thay đổi này. Việc Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ trên Voicefun sau khi Voicefun bổ sung các nội dung trong các điều khoản và qui định thể hiện rằng Khách hàng đã đọc và đồng ý tuân theo những sửa đổi.
Nếu bất kỳ điều khoản nào của Thỏa thuận này bị vô hiệu hoá bởi quyết định của cơ quan có thẩm quyền, thì sự vô hiệu lực của điều khoản đó sẽ không ảnh hưởng tới tính hiệu lực của các điều khoản còn lại.
II. QUYỀN SỞ HỮU
Mạng xã hội Voicefun được phát triển và sở hữu bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Kỹ thuật Vtech. Không cá nhân, tổ chức nào được phép sao chép, tái tạo, phân phối hoặc theo hình thức khác xâm phạm tới quyền của chủ sở hữu nếu không có sự đồng ý và cho phép bằng văn bản của Voicefun.
III. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ MẠNG XÃ HỘI VOICEFUN
Voicefun là mạng xã hội âm thanh mà ở đó người sử dụng dịch vụ có thể đăng nhập để trở thành thành viên, các thành viên có thể chia sẻ các nội dung do chính mình tạo nên lên Voicefun và đồng thời có thẻ kết nối với nhau thông qua việc tạo nội dung dưới dạng thoại và chia sẻ tới cộng đồng.
IV . HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ
1. Điều kiện giao dịch chung
Dịch vụ Voicefun không giới hạn Khách hàng về vị trí địa lý, độ tuổi. Để tham gia sử dụng dịch vụ Voicefun, bạn chỉ cần đáp ứng các điều kiện sau đây:
+ Thực hiện đăng ký tài khoản Voicefun.
+ Sử dụng dịch vụ Voicefun trên thiết bị có hỗ trợ kết nối Internet (máy tính bảng, máy tính, smartphone…)
2. Hình thức sử dụng dịch vụ
Khách hàng sử dụng dịch vụ Voice theo các hình thức sau:
Trên website Voicefun.vn hoặc đầu số dịch vụ 1340
2.1. Hình thức đăng ký gói cước trên trang voicefun.vn
Để có thể sử dụng trên website, khách hàng cần đăng ký dịch vụ Voicefun trước qua hình thức SMS hoặc gọi lên tổng đài 1340 (Xem lại hướng dẫn phần đăng ký dịch vụ bằng hình thức SMS hoặc gọi điện đến đầu số dịch vụ). Sau đó thực hiện các bước dưới đây.
Bước 1: Truy cập website Voicefun tại địa chỉ: Voicefun.vn
Bước 2: Click vào nút ĐĂNG NHẬP, hiện ra màn hình như sau:
Bước 3: Khách hàng nhập Số điện thoại khách hàng và mật khẩu, sau đó Click nút “ Đăng ký” là đăng ký thành công.
Lưu ý: Số điện thoại là số điện thoại KH đã tiến hành đăng ký theo cú pháp sau:
- Đăng ký gói Ngày soạn tin DK1 gửi 1340 – Giá cước: 2.000 đồng/ngày
- Đăng ký gói Tuần soạn tin DK gửi 1340 – Giá cước: 7.000 đồng/tuần
- Đăng ký gói Tháng soạn tin DK2 gửi 1340 – Giá cước: 15.000 đồng/tháng
Để lấy mật khẩu, khách hàng soạn tin theo cú pháp MK gửi 1340
2.2 Hình thức gọi điện qua đầu số:
Bước 1: Khách hàng gọi điện đến đầu số dịch vụ 1340, lựa chọn các phím để đăng ký gói cước tương ứng theo hướng dẫn (Phím 1 đăng ký gói Ngày, Phím 2 đăng ký gói cước Tuần, Phím 3 đăng ký gói cước Tháng);
Bước 2: Sau khi khách hàng bấm phím đăng ký gói cước tương ứng, hệ thống sẽ gửi tin nhắn về số điện thoại của khách hàng yêu cầu xác nhận.
Ví dụ: “Quy khach da gui yeu cau dang ky goi TUAN dich vu VoiceFun. Phi dich vu 7.000d/tuan. De xac nhan dang ky va gia han, soan Y gui 1340. Tran trong!”
Khách hàng soạn tin nhắn xác nhận theo hướng dẫn là đăng ký thành công.
Lưu ý:
+ Trường hợp khách hàng quên mật khẩu sử dụng dịch vụ có thể soạn tin nhắn để lấy lại mật khẩu sử dụng dịch vụ theo cú pháp MK gửi 1340
+ Để kiểm tra gói cước đang sử dụng khách hàng soạn tin theo cú pháp TT gửi 1340.
+ Thông tin chi tiết soạn HD gửi 1340 hoặc liên hệ thổng đài 024.66861788
V. CHÍNH SÁCH GIA HẠN
Gói cước: Voicefun cho phép khách hàng tự động gia hạn gói cước đã đăng ký
Tính năng tự động gia hạn chỉ áp dụng đối với Khách hàng sử dụng dịch vụ Voicefun theo hai hình thức:
1. Trường hợp tự động gia hạn đối với các thuê bao mạng viễn thông
2. Trường hợp tự động gia hạn theo lựa chọn của Khách hàng sử dụng các phương thức thanh toán khác
3. Cách thức hủy tính năng tự động gia hạn
Voicefun không có tính năng cho phép khách hàng hủy tính năng tự động gia hạn. Trong trường hợp khách hàng không muốn gia hạn dịch vụ, khách hàng có thể hủy gói cước. Cú pháp hủy gói cước như sau:
- Gói Ngày: HUY1 gửi 1340
- Gói Tuần: HUY gửi 1340
- Gói Tháng: HUY2 gửi 1340
VI. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN, BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
Khi hệ thống của Voicefun nhận được lệnh mua/tặng/đăng ký hợp lệ, hệ thống sẽ ngay lập tức ghi nhận gói cước mà Khách hàng được hưởng hoặc gửi nội dung Khách hàng đã mua về thiết bị của Khách hàng trừ trường hợp có lỗi hệ thống hoặc lỗi kết nối Internet, thời gian xử lý giao dịch có thể kéo dài hơn.
Voicefun không áp dụng chính sách bảo hành, đổi trả khi nội dung đã được chuyển đến thiết bị của Khách hàng thành công.
Tất cả các giao dịch đã nhận được thông báo thành công đều không được hoàn trả phí từ hệ thống trong mọi trường hợp.
Trong trường hợp giao dịch lỗi, hệ thống đã tiến hành trừ tiền thành công trong tài khoản của Khách hàng mà Khách hàng không nhận được nội dung mình đã mua hoặc không sử dụng được dịch vụ theo gói cước đã đăng ký, hệ thống sẽ gửi lại nội dung hoặc bù lại số ngày sử dụng cho Khách hàng tương ứng với nội dung bị lỗi hoặc số ngày bị gián đoạn sử dụng. Khách hàng có thể liên hệ CSKH để được hỗ trợ nhanh nhất Email: info@vtechno.com.vn hoặc hotline 024.66861788
VII. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG
Việc bảo vệ thông tin cá nhân và các quy định riêng tư của Khách hàng được thực hiện theo đúng nguyên tắc sau:
1. Mục đích thu thập:
Việc thu thập thông tin Khách hàng là để:
- Thực hiện các giao dịch theo các đơn đặt hàng của Khách hàng, giới thiệu về dịch vụ, tính năng mới của Voicefun, chăm sóc Khách hàng;
- Tính giá, cước sử dụng;
- Quản lý việc đăng tải, bình luận của Khách hàng về giao dịch yêu cầu thực hiện;
- Giải quyết các thắc mắc hay khiếu nại phát sinh khi Khách hàng sử dụng dịch vụ Voicefun;
- Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật trên Voicefun.
2. Thời gian lưu trữ: tối thiểu 02 năm
3. Phạm vi sử dụng: chỉ sử dụng các thông tin được Khách hàng đăng ký và/hoặc cập nhật trên Nền tảng Voicefun, không sử dụng các thông tin do Khách hàng đưa trên các phương tiện, công cụ khác.
4. Những đối tượng có thể tiếp nhận thông tin đã thu thập bao gồm:
- Đơn vị chủ quản Voicefun.
- Đơn vị thanh toán khi thực hiện trừ giá, cước sử dụng.
- Cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi có yêu cầu cụ thể.
5. Phương thức, công cụ để Khách hàng có thể cung cấp và chỉnh sửa thông tin:
Khách hàng có thể cung cấp và chỉnh sửa thông tin của mình khi đăng ký, đăng nhập vào hệ thống theo hướng dẫn chi tiết trên Voicefun.
6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của Khách hàng
- Thông tin cá nhân của Khách hàng trên Voicefun được bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác;
-Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ Khách hàng;
- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Khách hàng, Voicefun sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết;
Tuy nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet mà có thể được bảo mật 100%. Do vậy, Voicefun không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin Khách hàng cung cấp trên Voicefun sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và Voicefun không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của Khách hàng, như các trường hợp Khách hàng tự ý chia sẻ thông tin với người khác.
7. Hướng dẫn về các nguyên tắc bảo mật:
Để việc sử dụng dịch vụ được thực hiện an toàn, tránh các gian lận phát sinh, Khách hàng nên thận trọng trong việc sử dụng, bảo vệ các thông tin về tài khoản bằng việc không chia sẻ, cung cấp hoặc tạo điều kiện cho người khác sử dụng, truy cập Tài khoản/Mật Khẩu/Thiết bị có lưu tài khoản của Khách hàng.
Voicefun luôn cố gắng bảo vệ thông tin khách hàng bằng những nỗ lực cao nhất. Tuy nhiên, Voicefun hiểu rằng Khách hàng sẽ chịu toàn bộ tổn thất tương đương với giá trị giao dịch, hành động sử dụng tài khoản không có sự ủy quyền cam kết với Voicefun.
Để bảo mật Tên tài khoản/Mật khẩu, khách hàng nên thận trọng và tuân thủ theo nguyên tắc:
- Không tiết lộ Tên/Tên tài khoản/Mật khẩu với bất kỳ ai, viết hoặc sử dụng ở nơi mà mọi người có thể nhận biết và nhìn thấy được.
- Không chia sẻ thông tin Tài Khoản/Mật khẩu với người khác dưới bất cứ hình thức nào
- Khi chọn mật khẩu Khách hàng không nên chọn những thông tin dễ xác định như Họ Tên, ngày sinh, số điện thoại, hoặc một số ký tự, con số dễ nhận biết từ Tên/Ngày sinh/Số điện thoại của Khách Hàng hoặc người thân
- Thoát khỏi hệ thống và trình duyệt khi rời khỏi thiết bị.
- Khi nghi ngờ mật khẩu đã bị lộ, Khách hàng thay đổi mật khẩu ngay lập tức, trong trường hợp cần thiết Khách hàng lập tức thông báo và đề nghị được hỗ trợ từ Voicefun thông qua hệ thống CSKH.
VIII. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA VOICEFUN
1. Đảm bảo hệ thống kỹ thuật hoạt động ổn định, liên tục để cung cấp dịch vụ tới Khách hàng theo đúng Thỏa thuận này, quy định của pháp luật liên quan.
2. Thông báo kịp thời cho Khách hàng về thời điểm tạm ngừng hoạt động của hệ thống. Voicefun được miễn trừ trách nhiệm trong trường hợp hệ thống tạm ngừng hoạt động để bảo dưỡng, nâng cấp định kỳ, sửa chữa đột xuất hoặc các trường hợp bất khả kháng.
3. Toàn quyền chủ động thay đổi giá cước danh mục nội dung trong mỗi gói cước tương ứng tùy vào khả năng và nhu cầu thực tế của Voicefun tại từng thời điểm.
4. Cung cấp, lưu trữ đầy đủ thông tin liên quan tới giao dịch của Khách hàng.
5. Hướng dẫn Khách hàng sử dụng dịch vụ, giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại của Khách hàng trong quá trình đăng ký và sử dụng dịch vụ với điều kiện Khách hàng cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến giao dịch.
6. Được miễn trừ toàn bộ trách nhiệm trong trường hợp Khách hàng gây ra bất cứ thiệt hại nào cho một bên thứ ba và yêu cầu Khách hàng bồi thường toàn bộ thiệt hại thực tế mà Khách hàng gây ra cho Voicefun.
7. Tuân thủ Thỏa thuận này và các quy định của pháp luật liên quan.
8. Voicefun có quyền xóa - ẩn - block các bình luận và tài khoản của khách hàng trên các nền tảng của Voicefun khi có hành vi ảnh hưởng đến Voicefun như giới thiệu, dẫn các trang ngoài waka, spam, gây kích động, cung cấp thông tin sai lệch, không chính xác, v.v...
IX. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG
1. Được sử dụng dịch vụ Voicefun theo gói cước hoặc nội dung đã đăng ký/mua, quy định của Thỏa thuận này và pháp luật có liên quan. Khách hàng chỉ được sử dụng dịch vụ, không được cung cấp hoặc bán lại dịch vụ cho bên thứ ba dưới mọi hình thức.
2. Được cung cấp các thông tin liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và giải quyết khiếu nại, giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ.
3. Được bảo mật thông tin theo quy định tại Thỏa thuận này.
4. Tuân thủ điều kiện, quy định liên quan đến việc đăng ký, sử dụng đối với từng Gói thuê bao và các tính năng của dịch vụ và quy định của Pháp luật có liên quan
5. Thanh toán đầy đủ và đúng hạn cho Voicefun theo giá gói cước, giá bán lẻ của nội dung niêm yết
6. Đọc, hiểu và tuân thủ Thỏa thuận sử dụng dịch vụ, các quy định khác do Voicefun đề ra liên quan đến việc sử dụng dịch vụ Voicefun và các quy định pháp luật liên quan. Voicefun không chịu trách nhiệm trong trường hợp Khách hàng sử dụng dịch vụ hoặc lựa chọn các tính năng mà không hiểu rõ các quy định của Thỏa thuận này cũng như quy định pháp luật liên quan.
7. Chịu toàn bộ trách nhiệm trước pháp luật, Voicefun và bên thứ ba (nếu có) đối với việc sử dụng dịch vụ Voicefun và các hành vi Khách hàng thực hiện trên nền tảng Voicefun. Khách hàng chịu toàn bộ trách nhiệm giải quyết và bồi thường toàn bộ thiệt hại thực tế phát sinh cho Voicefun.
8. Cung cấp thông tin cần thiết trong quá trình sử dụng dịch vụ hoặc khi Voicefun có yêu cầu.
9. Không thực hiện bất kỳ hành vi nào vi phạm quy định của pháp luật hoặc gây tổn hại Voicefun bao gồm và không giới hạn việc sử dụng phần mềm, công cụ để can thiệp, truy cập trái phép vào tài khoản Voicefun hoặc hệ thống của Voicefun, sao chép, phổ biến, trình chiếu hoặc thực hiện bất cứ hành vi nào để phát tán, cung cấp, phân phối các nội dung của Voicefun dưới bất kỳ hình thức, phạm vi nào hoặc gây tổn hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của Voicefun.
Tuân thủ Thỏa thuận này và các quy định của pháp luật liên quan.
X. CÁC HÀNH VI BỊ CẤM
Trong quá trình sử dụng dịch vụ Voicefun, Khách hàng không được thực hiện các hành vi sau:
1. Chống lại Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; gây phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội; phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc; tuyên truyền chiến tranh, khủng bố; gây hận thù, mâu thuẫn giữa các dân tộc, sắc tộc, tôn giáo;
2. Tuyên truyền, kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc;
3. Tiết lộ bí mật nhà nước, bí mật quân sự, an ninh, kinh tế, đối ngoại và những bí mật khác do pháp luật quy định;
4. Đưa thông tin xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân;
5. Xúc phạm, nhạo báng người khác dưới bất kỳ hình thức nào (nhạo báng, lăng mạ, chê bai, kỳ thị tôn giáo, giới tính, sắc tộc, gây hiềm khích lẫn nhau….)
6. Quảng cáo, tuyên truyền, mua bán hàng hóa, dịch vụ bị cấm; truyền bá tác phẩm báo chí, văn học, nghệ thuật, xuất bản phẩm bị cấm;
7. Giả mạo tổ chức, cá nhân và phát tán thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
8. Cản trở trái pháp luật việc cung cấp và truy cập thông tin hợp pháp, việc cung cấp và sử dụng các dịch vụ hợp pháp trên Internet của tổ chức, cá nhân.
9. Cản trở trái pháp luật hoạt động của hệ thống máy chủ tên miền quốc gia Việt Nam ".vn", hoạt động hợp pháp của hệ thống thiết bị cung cấp dịch vụ Internet và thông tin trên mạng.
10. Sử dụng trái phép mật khẩu, khóa mật mã của tổ chức, cá nhân; thông tin riêng, thông tin cá nhân và tài nguyên Internet.
11. Tạo đường dẫn trái phép đối với tên miền hợp pháp của tổ chức, cá nhân; tạo, cài đặt, phát tán phần mềm độc hại, vi-rút máy tính; xâm nhập trái phép, chiếm quyền điều khiển hệ thống thông tin, tạo lập công cụ tấn công trên Internet.
12 Có hành vi gian dối, cung cấp thông tin sai sự thật trong quá trình sử dụng dịch vụ hoặc thực hiện các hành vi vi phạm quy định của pháp luật.
XI. QUY ĐỊNH CHUNG
Thỏa thuận này được giải thích, điều chỉnh theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Mọi tranh chấp phát sinh liên quan đến quá trình sử dụng dịch vụ của Khách hàng trước hết sẽ được giải quyết thông qua thương lượng giữa Khách hàng và Voicefun. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày bắt đầu giải quyết, nếu không đạt được kết quả thì một trong các Bên có quyền đưa tranh chấp ra Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam VIAC bên cạnh Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam VCCI tại Hà Nội. Luật áp dụng là Luật Việt Nam, ngôn ngữ trọng tài là Tiếng Việt. Quyết định của Hội đồng trọng tài là quyết định cuối cùng có hiệu lực thi hành. Án phí và các chi phí liên quan do bên thua kiện chịu.